Code Mouse Code Mouse

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทินครั้งที่ 15

EAED3214 INCLUSIVE EDUCATION EXPERIENCES 
MANAGEMENT FOR EARLY CHILDHOOD
การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย

กลุ่มเรียน102 เวลา08:30-12:20 น
 วัน จันทร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ.2558

ความรู้ที่ได้รับ
               วันนี้เป็นเรียนวันสุดท้าย มีได้การสอบร้องเพลงตั้งแต่ที่เรียนมาตั้งแต่ต้นเทอม โดยการจับฉลากคนล่ะ 1 เพลง ไม่เรียงตามลำดับเลขที่ บรรยากาศสนุกสนานมาก ตื่นเต้นว่าใครจะได้ออกคนแรก แต่ละคนจะได้ร้องเพลง 1 เพลง ที่ไม่ซำ้กัน ลุ้นมากว่าเราจะได้เพลงอะไร
               
                โดยเพลงมีดังนี้
                              

ภาพความประทับใจ

การนำไปประยุกต์ใช้
               สามรถนำความรู้ทั้งหมดที่ได้เรียนมาตั้งแต่ต้นเทอมนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง ในการส่งเสริมทักษะต่างๆของเด็กพิเศษ รวมถึงการฝึกร้องเพลงต่างๆ สิ่งเหล่านี้เป้นสิ่งสำคัญที่ต้องเรียนรู้ และสามารถนำมาปรับใช้ได้จริง  
การประเมิน
                    ตนเอง เข้าเรียนตรงเวลา ตั้งใจฟังอาจารย์ดี มีคุยกับเพื่อนบ้าง ตั้งใจฟังเพลงเพื่อนๆร้องเพลงดี มีส่วนช่วยในการร้องเพลงของเพื่อน แต่งกายเรียบร้อย

                    เพื่อน ส่วนใหญ่เข้าเรียนตรงเวลา ตั้งฟังาจารย์ มีคุยกันบ้าง เพื่อนๆตั้งใจฟังเพื่อนร้องเพลงกันดี ส่วนเพื่อนร้องในส่วนที่อาจจะลืมเนื้อ โดยร่วมเพื่อนๆส่วนใหญ่ฝึกซ้อมร้องเพลงกันมาเป็นอย่างดี ได้คะแนนเต็มกันหลายคน บรรยากาศก็สนุกสนาน ไม่เคลียด มีสุขที่ได้เรียนในวิชานี้

                    อาจารย์ ให้กำลังใจในการสอบเป็นอย่างดี สบายๆ และได้พูดถึงความประทับใจในการสอนกลุ่มของเรา ที่สนุกสนาน ถึงกลุ่มนี้จะพูดมากไปบ้าง(แต่ก็ตั้งเรียนกัน) ร่วมทั้งได้อวยพรถึงในการสอบปลายภาค






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น